Monday, June 15, 2009

Em!

Hôm nay em say , em sống là em của thời điểm ngày xưa . Em hồn nhiên như hoa cỏ, sống là chính mình . Chỉ thỉnh thoảng tiếng gọi của con trai đưa em về với hiện tại . Chỉ thoảng qua , quá khứ dội về.

Em sống cho em, hết mình và hạnh phúc. Rồi thì em bơi trong hạnh phúc của em , nhưng em nhận ra, em không biết mình như thế nào ?Em không còn là em . Là em của hôm qua ngày nay hay ngày mai . Dù gì đi nữa, em vẫn phải sống là chính mình vì con trai em .

Cuộc sống vốn dĩ không có gì đơn giản, nhưng em muốn mình được bình an nhất. Dù rằng hạnh phúc đó không dễ dàng mà có được.
Em vẫn là em qua bao khó khăn. Vẫn vững vàng tiến bước.

3 comments:

  1. Me K co gi khong vui sao ma u tu the nhi. P moi dam cuoi duoc mot tuan, chua co gi khac la ca...heheheh...Nhieu hinh dep lam Me K oi, doi ong tho chup hinh dua hinh se post len day. Dam cuoi met qua, ca tuan van con thay "fe^" cung may moi thu qua tot dep mac du cung con mot so it khong vui..heheheh... Thoi ke, giong me K noi, song cho chinh minh.. mac ke nhung nguoi xung quoanh...hehehheee....

    ReplyDelete
  2. uh vâng, biết sống cho chính mình và tự tìm lấy niềm vui cho mình là một điều rất quan trọng để có một cuộc sống bình an. Hãy cố gắng lên nhé. Cuộc đời ai cũng có những phút vui buồn lẫn lộn nhưng mà khi buồn thì hãy nên nhớ đến những điều vui, để nỗi buồn chỉ thoáng qua mà thôi em nhé

    ReplyDelete
  3. cuộc sống có bao giờ như ý muốn đâu, phải uốn mình để sống đó thôi, nhưng may mắn là đôi khi dù chỉ là 1 khoảnh khắc thoáng qua, mình được là chính mình, đó là hạnh phúc rồi! nhiều người cả đời k được sống chính mình 1 phút nào cả, mình vẫn còn may mắn chị ha!

    ReplyDelete