Thursday, April 2, 2009

Con trai 22tháng tuổi !

Hôm nay tri tr lnh, t cái ngày hôm qua, sáng thì nng, chiu thì mưa và đến sáng nay thì áo đơn áo kép vào người .Hic. Thi tiết năm nay đúng là rt bt thường .Cái bt thường đó kéo theo nhng cơn m vt vt ca c người ln ln tr con. Sáng nay ra khi nhà, M còn ước gì nó c lnh ráo như thế này thêm vài tháng na. hehe. M chúa ghét mùa hè, mùa hè nóng ny , mt mi, nhìn vào là thy oi ri, ch được cái chp hình thì nng càng to càng đp,hihi.

Con 22tháng tui, ch còn 2tháng na là con tròn 2tui.2tui ca con s như thế nào nh ?Chưa bao gi M thy thi gian nhanh như bây gi, mi đó 1năm, mi đó 2năm, mi đó ri 3năm ...

Con 22tháng tui, mc răng hàm dưới nó hành con chy mũi nước liên tù tì my ngày, kèm theo vài cơn st nhè nh. Con ung thuc rt gii . M không có ép con, mà con t ung thôi. M c pha ra cc, ri xong M đ bàn, con đi qua con cm ly, ngi ri ung .......Ung tù tì hết khi nào không biết, ln đu M sng st thy con ung gii quá, M đng viên con liên tc, thế là con c c ôm ly cái cc mà ung cho sch s luôn, thương con quá con ơi .

Con 22tháng tui, nói thì vn như cũ, ch thnh thong con phát ngôn ra nhng t ng mà con thu thp được lâu nay, nhưng c là kiu nói 1ln ri thôi, M ch thi thong mi nghe được con nhc li t mà con đã tng nói qua .

Con 22tháng tui, tính tình ngoan hơn rt nhiu, con biết lng nghe mi người nói, biết M mng là im lng, ri nhiu khi c M quá con cũng thn thc, Mẹ ôm mà cứ hức hức , thương gì đâu . Con cũng bướng , cái gì mà mun là đòi cho được, M c mc k con đòi, M không đưa cho con cái gì c , khi nào con không đòi na M mi cho . Có khi M cũng đánh vào tay con , vy là ba nay M mà mng, mà da đánh vào tay là con rt tay li, im re luôn .

Con 22tháng tui, ăn ung ngon lành hơn. Khi nào thích thì con ăn nhiu ,khi nào đau răng thì con ăn ít li, nhưng tóm li là M không phàn nàn gì c, con c làm điu con thích, M li nhàn , không áp lc con béo con gy, M li càng thy thoi mái hơn .

.....

Con trai M c thế mà tiến lên con nhé.M biết rng con s là mt đa bé rt ngoan mà. Yêu con trai M nhiu lm.

No comments:

Post a Comment