Monday, August 4, 2008

14tháng yêu thương!

Con trai tròn 14 tháng, mà ngày hôm đó cả nhà mình lại đi chơi nên Mẹ chẳng kịp viết cho con con nhỉ .

14tháng con đã lớn hơn, nặng cân hơn, cao hơn, biết nhiều hơn, đi thoăn thoắt, và nghịch hơn, nghịch kinh hồn luôn . Hihi. Cả nhà ai ở nhà với con giờ cũng sợ, vì con nghịch quá mà .

14tháng con biết hết mọi thứ, muốn ăn thì đem đồ ăn tới cho Mẹ bóc ra, nếu Mẹ lơ là, là con nhắc đi nhắc lại .

14tháng con là một đứa bé đầy tình cảm, con lúc nào cũng chú ý tới cảm xúc của người khác. Dù con mãi chơi con vẫn chạy tới hôn Mẹ một cái vào trán hoặc vào môi. Nụ hôn đó là nụ hôn ngọt ngào nhất trên đời .

14tháng Mẹ có thể nhờ con trai Mẹ đi lấy đồ cho Mẹ được rồi .

14tháng con biết nhớ mọi vị trí, địa điểm cụ thể ở trong nhà, và phòng nào với phòng nào .Lên cơ quan Mẹ con biết đường đi sang phòng Ông Ngoại làm việc .

14tháng con biết lắc đầu khi không thích ăn cái gì .

14tháng con đi lên núi, con đi xuống biển, miệng thì kêu liên hồi : Trời ơi trời, trời ơi trời .

14tháng con thích đi xe máy lang thang, mỗi lần Ba chở con đi đâu là con hớn hở không tưởng được .

14tháng con thảo ăn hơn cả hồi bé, con ăn cái gì con cũng mời những người xung quanh con, không có gì ăn, con lấy ngón tay đút vào mồm người khác, để mời. Thơm thảo làm sao .

14tháng con có nhiều cái tiến bộ, mỗi tháng Mẹ lại thấy con tiến bộ hơn về mọi mặt .

14tháng con đeo theo Ông Ngoại nhất, rồi Ba Hải nhì, đến mức nửa đêm ngủ dậy cũng vượt mọi thứ để ôm được Ba .Còn Ông thì khỏi nói, con chỉ liếc thấy là con đã tìm quay quắt, dạo này con còn dỗi nữa, dỗi không thèm chơi nếu mọi người làm con phật lòng .

Mẹ thì chẳng có tiến bộ gì ngoài càng ngày càng nhớ con , có khi quay quắt, đi đâu cũng chỉ muốn về nhà với con ngay . Đi đâu cũng muốn tha con đi theo, con Mẹ yêu thế cơ mà , con nhỉ?

No comments:

Post a Comment