Sunday, August 5, 2012

Nghịch lý một điều là khi chưa hiểu nhau thì rất trân trọng nhau,nhất là trong tình bạn.Nhưng càng thân,càng sâu,càng hiểu rõ nhau thì người ta lại hay bỏ qua và xem nhẹ những người bên cạnh.Cứ nghĩ thân rồi thì sẽ hiểu mình,không cần dối trá,không cần ngọt ngào,không cần tôn trọng.Nhưng sự thật chính những cư xử thiếu tế nhị như thế lại làm mất đi những thứ vốn dĩ đang rất tốt đẹp.Có thể bực mình vì một câu nói nhưng không thể không nói là tôi thật sự buồn và thất vọng về bạn.Tương kính như tân,khi nào cũng đúng.Khoảng cách thật sự khi nào cũng tốt.

5 comments:

  1. Cái này mình đồng ý, rất đồng ý. Vài trường hợp, mình thấy thân quá thành sỗ sàng, mất hết ấn tượng đẹp. Mình không phải là cần khoảng cách, mà mình cần sự tôn trọng lẫn nhau. Uh mà cũng đúng, thân thì thân mà mất đi ranh giới của sự lịch sự tối thiểu nhỉ!

    ReplyDelete
  2. uh, chị cũng biết vậy nên bất kể là em chán , ngày nào chị cũng sms cho e 1 câu ! hehehe

    ReplyDelete
  3. Chị biết không, thân tới mức, sẵn sàng bỏ bạn để ngồi nói chuyện với kẻ khác, khi bạn cần, bạn như vậy cứ đổ cho hai chữ mình nghĩ bạn hiểu...Hiểu làm gì khi mà như chị nói ranh giới của sự lịch sự tối thiểu cũng không có ?

    ReplyDelete
  4. Em thật sự sorry mấy vụ chị sms qua mà đúng lúc em bận em không có trả lời chị được hic hic...Sau đó mãi mới sms.Nhiều khi rất chi là áy náy nhưng mà em nghĩ là chị hiểu kekee...

    ReplyDelete