Tuesday, October 5, 2010

Mẹ và con trai!





Mấy hôm nay trở trời sang lạnh, không biết con khó chịu gì trong người mà con hành Mẹ một ngày ngủ không được 4h đồng hồ. Mẹ thèm ngủ kinh khủng. Cảm giác cứ muốn trốn vào một góc nào đó không ai thấy khoảng 2 ngày mà ngủ cho đã.



Cứ 6h sáng là Mẹ vật vờ như con thiêu thân, dậy đi làm .Đến công ty căng thẳng với mọi thứ, những thứ mà lâu nay mình cũng thấy nhưng không để ý, giờ nó làm cho mình cảm giác khó chịu. Nhất là những gương mặt sống giả tạo đến đáng sợ .Phải nói một điều là đồng tiền làm cho người ta lóa mắt thật. Mẹ sống cùng vì tiền, vì không có tiền thì không thể sống được, nhưng mà là tiền làm ra bằng chính sức lao động của mình và cực kỳ chân chính, chứ không thể nào là đồng tiền bon chen của người khác được. Mẹ chỉ mong con trai Mẹ sau này lớn lên cũng khái tính để luôn khẳng định được mình .Bởi vì có những thứ không mua được bằng
 tiền

.

Con trai dạo này lí lắc, con nói nhiều hơn, và con cảm nhận mọi thứ tốt hơn hẳn, con quan sát mọi thứ và phát biểu theo quan điểm của con.Con lớn dần theo thời gian, đã qua giai đoạn baby rồi . Mỗi lần về đến nhà mà chưa thấy con đâu là Mẹ thừa thải, trống trải tay chân lẫn miệng mồm, vì làm gì cũng không hết thời gian. Con về tới thì vừa bận rộn lại vừa ồn ào náo nhiệt cả căn nhà lên .Tự dưng nghĩ đến đi công tác thì chắc nhớ con thôi rồi luôn.




Dạo này con nhiều chuyện lắm, trưa nào cũng gọi cho Mẹ để kể là con ăn gì , con chơi gì, rồi bảo Mẹ mua gì cho con .Nhưng nói hoài con vẫn Cún ơi Cún, haiz. Đến mức cậu Việt con quay lại hỏi Con là sao gọi Mẹ vậy, gọi Mẹ Cún chứ, vậy là nói một hồi con quay lại bảo : Việt ơi Việt. hahaa. Làm Câu chán khỏi hướng dẫn dạy dỗ luôn .
Con vẫn thích chữ, số và vẫn thích mọi thứ liên quan đến 2 thứ ấy. Áo phông cũng phải có số, áo có chữ thì con không thích bằng. Nhưng mà ăn gì, mặc gì hàng ngày là con tự quyết định.Không ai quyết định hộ được. Ví dụ buổi trưa : Con bảo con ăn cơm với tôm là đi theo bà Ngoại hay Mẹ lèo nhèo : Mẹ ơi, con ăn cơm tôm :) .


Mẹ và con khi nào cũng giống hai người bạn hết, đi chơi , hay chơi đồ chơi cùng nhau, chơi game, rồi xem phim, kể cả đi shopping. Con đi đâu cũng được mọi người yêu mến. Càng lớn con càng hiểu chuyện nên con càng ngoan .
Vài dòng linh tinh nhân dịp con tròn 3 tuổi 4 tháng.
Mẹ tự hào vì có con là con của Mẹ :) .

18 comments:

  1. Hai Mẹ con đẹp quá! Mẹ trẻ quá đi, giống chị Hai của K thôi hà hihihi......
    Cảm giác thiếu ngủ bực mình em ha, chị cũng vậy, cũng muốn ngủ nướng thêm, nhưng rồi tới giờ cũng phải mò dậy mà lo trách nhiệm cho con, sợ con không được lo đầy đủ bằng Mẹ lo hic..

    ReplyDelete
  2. Bởi vậy Em đâu dám sanh nữa đâu Chị . Em sanh nữa chắc Em cáu bẳn ghê gớm.Huhu.

    ReplyDelete
  3. Hai mẹ con đẹp quá,chị thích tấm hình cuối cùng á,em mặc đơn giản rứa mà đẹp nhìn hay hay.Mùa ni con nít hay chướng lắm.

    ReplyDelete
  4. Mùa Thu dễ bệnh nhất đó Chị .

    ReplyDelete
  5. hai mẹ con nhà này chụp hình đẹp quá đi thôi! :)

    ReplyDelete
  6. @Mẹ Sâu : Nhờ có người bạn hay chụp cho đó. Chứ không thì cũng chỉ có Mẹ chụp cho con thôi à :) .

    ReplyDelete
  7. Chị cũng kiếm người chụp đi Chị, không tiếc lắm :). Em hay đi chụp hình là vì vậy đó.

    ReplyDelete
  8. Mẹ Sâu nhớ mẹ K có từng nói là có người bạn chụp hình đẹp lắm và đang ở SG phải ko? Mẹ K cho mẹ Sâu địa chỉ Studio để mẹ Sâu cho Sâu đến chụp hình kỹ niệm 1 tuổi :)

    ReplyDelete
  9. Ui, cái bạn chụp đẹp đó là Vi Khoa , mở studio, còn bạn mà chụp cho T là bạn khác. Nếu Mẹ Sâu muốn thì để T hỏi khi nào bạn ấy rảnh rồi bạn ấy chụp cho Mẹ Sâu với Sâu nhen. Còn hình kỷ niệm thì studio của Dương Vi Khoa không biết có nhận không, vì chuyên chụp cho Ca sĩ, diễn viên rứa đó.

    ReplyDelete
  10. hihi, chuyên chụp cho ca sĩ diễn viên thì thời gian mô mà chụp cho mẹ con Sâu? còn bạn kia của mẹ K thì ở Huế hay ở SG mà chụp cho mẹ con Sâu được hè?

    ReplyDelete
  11. wao, con trai 3t ngoan quá rùi, 2 mẹ con lại tông xec tông ghê ! thích tấm cuối nè : 2 mẹ con trông tươi tăn và thân mật quá ... kevin lớn biết suy nghỉ và hành động rùi mẹ nhỉ !!

    ReplyDelete
  12. bé thế nào rồi em? bé đã dễ chịu hơn trong người chưa? nghe mẹ thèm ngủ mà thương quá đi thôi!

    nghe mẹ âu yếm với con thật dễ thương! mừng bé 3 tuổi 4 tháng nhé :-)

    ReplyDelete
  13. @Mẹ Sâu : ở Studio làm dịch vụ mà.hình như 1tr 1 lần chụp hay sao ý Chị.
    @Chị Chuột : Em lớn E ngoan hẳn ra Chị ạ.
    @Chị BL : Hic, tối qua tự dưng Em ý sốt te tua và quấy cả đêm,Mà e sáng nay lại phải họp sớm thế là giờ này e ngồi họp mà te tua luôn Chị ơi.Huhu.

    ReplyDelete