Wednesday, October 13, 2010

Em nhí nhố !

Ảnh cũ  mới lẫn lộn .

Em đi chơi, Em nhí nhố .Em ở nhà Em cũng nhí nhố cho đến tận lúc đi ngủ còn cười nói inh ỏi .

Con trai càng lớn càng đáng yêu, càng biết nhiều. Tuy nhiên có đôi khi Em khó bảo, Mẹ mắng, Mẹ quát, Mẹ đánh.

Mẹ đánh Em , Em xoa mông bảo : huhu , đau đít quá . Rồi Mẹ làm mặt giận, Em quay lại : Mẹ cười đi . Cười thế nào nổi. Đánh con là Mẹ đã bất lực lắm rồi, vừa đánh vừa xót, nhưng Em hư là Mẹ phải đánh thật đau, chứ đánh không đau thì làm sao mà Em nhớ dai được .Cho nên Em sợ Mẹ. Em để ý từng ánh mắt của Mẹ rồi Em tránh lúc Mẹ giận.

Dạo này Em thích ghép hình, thích đọc được cả chữ đã ghép thành từ. Em cũng tự học được nhiều từ cơ bản bằng cả hai thứ tiếng Anh và Việt. Em chăm học đến mức Mẹ bị chóng mặt vì toàn bị Em bắt ngồi viết hoặc ngồi xem Em viết. Em thích vẽ nữa. Có lẽ Mẹ sẽ mua cho Em cái bản vẽ và màu nước để Em tập vẽ bằng màu nước .

Em có một trí nhớ vô cùng tuyệt vời, kiểu nhớ thật dai, đến khi nào làm cho Em thì thôi. Điển hình là từ thứ 7 đến giờ, ngày nào cũng đi theo Mẹ : Mẹ hứa mua bida cho Em. Khổ là Em đòi bida thật, Mẹ mua về còn không biết để vào đâu, thiệt là nan giải .

Em thuộc hết tên các chương trình trên truyền hình, biết vtv3 là kênh số mấy. Biết hôm nào có chương trình nào .

Em có giọng nói thiệt ngọt ngào và dịu êm, tuy nhiên đi kèm với Em cũng là một giọng la hét thiệt kinh dị . Em hét là Mẹ giật thót cả tim, vì không biết chuyện gì xảy ra .

Dạo này Em đáng yêu lắm. Sáng nào Mẹ cũng phải xin Em điện thoại của Mẹ để đi làm, vì Em thích chơi game trên điện thoại . Em thấy Mẹ xin Em : Cho Mẹ điện thoại đi .Là Em ba lém : Mẹ đi làm đi .Rồi quay đi tủm tỉm cười .Còn nhiều trò lém lỉnh của Em mà Mẹ khi nào cũng phải cười khi nghĩ tới . Nhất là trò hôn Mẹ . Suốt ngày chạy nhảy tưng bừng rồi nghe Mẹ nói : Em hôn Mẹ đi , là hôn từ Má đến mắt, đến trán, có khi hôn mạnh răng đánh ầm vào xương gò má Mẹ thế là cười váng lên .

Chuyện về Em Mẹ kể hoài không hết.Vàng ngọc kim cương không so sánh được bằng tiếng cười của Em nhỉ ?

Mẹ yêu Em nhất trên đời :)

 

Lém lỉnh
Quậy tưng
Đánh ầm ầm , la hét om sòm :))
Hiding. Sao khi nào cũng chụp hình đúng khi con mặc cái áo này vậy ta ?
Bắt đầu quậy
Leo trèo khắp nơi
Tung tăng
Bỗng dưng thích bò :)
Cười sung sướng
Chương trình buôn điện thoại
Lém
Ngả ngớn

Nhí nhố vô cùng

12 comments:

  1. em càng lớn càng đẹp trai mẹ nhỉ :)

    ReplyDelete
  2. Cám ơn Mẹ Sâu, Em càng lớn càng lém lỉnh và tình cảm.

    ReplyDelete
  3. Đẹp trai quá! Sao nhìn em lớn thế nhỉ? Không nghĩ K chưa được 3 tuổi rưỡi đâu! Loạt hình này K giống Ba, y chang luôn. ( Em mới hỏi Ba MN có đúng vậy không? Ba MN chưa kịp trả lời thì con mèo bảo : Không, giống Mẹ! kakaka)

    ReplyDelete
  4. Con Mèo giỏi ghê.hehe.Giống Mẹ.Hihi.K già trước tuổi mà :).Đe mai chi up hinh e di an kem co ba e nua cho coi.hihi.K bua nay ba tam dt de so :)

    ReplyDelete
  5. ôi em ở nhà chỉ mặc quần sip thui nhìn mún cắn any chổ nào hở ghê lun hehehe... em đẹp từng nét lun mẹ nhỉ , ôi chết mê em mất thôi !!!

    ReplyDelete
  6. Dì Bảy mê Em mẹ em cho luôn đó :)

    ReplyDelete
  7. Ui K dạo này nhìn trộm vía có da có thịt Mẹ nhỉ? Em nhí nhố vậy sao mà ko thương cho được chớ. Em giống ai cũng được miễn đẹp trai thế này là khối em chết mê chết mệt vì đẹp trai và nụ cười rồi.

    ReplyDelete
  8. Thích nhất tấm đầu... tướng em ngồi nhìn thấy ghét gì đâu ;)

    ReplyDelete
  9. @Me Lina : Da trom via thiet Chi. No co can nang thi moi lan bi om se khong sot ruot .
    @Chi P : Cai dau em cung dang de avatar do Chi ,hehe...

    ReplyDelete
  10. Thương cái miệng có đôi môi cong ấy lắm.

    ReplyDelete
  11. em nhìn bảnh quá mẹ ạh! lâu lâu nhìn hình, thấy em lớn ơi là lớn.

    ReplyDelete
  12. @Chị Nhi : Hôm nào mà để cho Em ý hôn má Nhi cái nữa, Má Nhi sướng tê người .haha.Mà Chị vẫn chưa nghe được file đó hả .
    @Chị T : Hồi xưa còn bé như baby của Chi Em cũng mong Kevin lớn. Giờ thì lớn thật rồi , mà lớn nhanh nữa chứ.Em lại thích Em nhỏ nhỏ như Em nhà Chị :)

    ReplyDelete