Friday, January 8, 2010

Tinh Tri và Phúc Khang




Huế , ngày 04-01-2010.
Cafe Vỹ Dạ Xưa.
Theo tuần tự, các tấm ảnh đã kịp kể trọn vẹn câu chuyện của Hai anh em. Đầu tiên thì rất là hào hứng, rượt đuổi nhau chạy tứ tung. Rồi ôm ấp nhau rất là tình cảm. Cuối cùng là mỗi Kevin còn sức chơi, còn Tri thì đã muốn từ chối em lắm rồi. haha.

28 comments:

  1. Em quên mất là chị "đào tẩu" mới vòng đầu. Kevin hoạt động như thế thì lấy đâu ra thịt hay mỡ mà nói con gầy. Kevin "ngon lành" lắm, chị thích trẻ như vậy và nhất là con trai.

    ReplyDelete
  2. Nhìn thấy ghét chưa!!! Đẹp trai, phong độ và gan dạ lắm luôn.

    ReplyDelete
  3. Chị nhìn hình này mà cười thành tiếng vì nhớ những phát biểu rất ư là đuối của anh. Anh lần đầu gặp đối thủ nặng cân, anh mệt, anh thua, anh trốn luôn. Hahahha.... Trước giờ Tri cũng "có tiếng" quậy lắm, bây giờ chắc già rồi...hihihi

    ReplyDelete
  4. Mẹ chụp từ xa là biết Kevin đang kế bên mẹ, anh Tri bắt đầu "lết" rồi. Hahahha nhìn vui và nhớ quá Thương ơi!

    ReplyDelete
  5. Kevin: Anh này, làm gì mà "mò" lâu thế!

    ReplyDelete
  6. Mẹ chộp kịp rồi, chung quanh mờ ảo vì tốc độ của em! Cưng ghê!

    ReplyDelete
  7. Kevin: Năn nỉ mà, ráng lên đi, em chưa mệt mà, sao anh yếu thế!!!! (ak ak)

    ReplyDelete
  8. Kevin: Anh Tri ơi, anh Tri ạ, anh "chạy" rồi hả?

    ReplyDelete
  9. Kevin: "Ông" này, già thiệt, trốn mất rồi!

    ReplyDelete
  10. Kevin toàn chủ động em thấy không? Sau này học giỏi lắm.

    ReplyDelete
  11. Cái này là anh Tri đang đi trốn em, em thì ở chỗ cái Cầu đó Chị, đang tìm quanh không biết Tri đâu, đến ngang Cầu thì em phát hiện ra đi lên đi xuống cầu vui quá, quên nhiệm vụ kiếm Anh. hehe. Anh trốn lâu quá, không biết Em có thèm chơi với mình nữa không, nên Anh chạy đi kiếm lại đó Chị. Vui Chị hí . Ở đâu gần gần tha hồ cho tụi nó chơi .Em cũng thèm đi chơi như mấy đứa nhỏ .

    ReplyDelete
  12. Thương mấy phút rồi thôi, haahahaha...

    ReplyDelete
  13. Haha, tấm này Kevin nó cứ xà nẹo xà nẹo theo Tri riết, mắc cười quá Chị ơi.

    ReplyDelete
  14. Chính xác cái này là : Tri ơi, Tri ơi, hahaha. Tìm hoài không ra, thôi chơi một mình vậy.

    ReplyDelete
  15. Cái này là lúc đầu anh Tri thả xe xuống từ con hạc, Khang thấy nên bắt chước nhưng xe anh cầm rồi nên em thả cục rubic đó Chị. Sau em chiếm lại cái xe và thả theo anh .

    ReplyDelete
  16. Chị Nhi thấy Kevin nó kẹp cái xe ở cổ để rảnh tay mà leo trèo không?Con em nó liều mạng lắm Chị Nhi ơi.

    ReplyDelete
  17. Em nói chị mới nhìn kỹ chứ tưởng một tay ôm xe, một tay bám tượng để leo.

    Em biết không, hồi ở Y360, với em chị cũng bình thường nhưng Kevin thì chị đặc biệt thích, nói mê cũng được. Chị có Tri là con trai nhưng gặp Kevin chị vẫn thích nhìn. Chả biết tại sao.

    ReplyDelete
  18. Hôm ở BPTNhi, Tri nghe chị gọi phone cho em, Tri xin điện thoại để hỏi Kevin đến chơi không. Tri nói thêm: "Ở đây cũng rộng, dễ chạy nè Má".

    Ừ, phải gần cho tụi nhỏ chơi với nhau. Hay hôm nào vào Saigon, ra Tết đi. Em không chê thì vào ở nhà chị.

    ReplyDelete
  19. Em tha nó đi một mình rồi Chị có take care luôn em không vậy ?Em muốn cho Khang đi chơi lắm, nhưng em chỉ sợ cảnh ở khách sạn thôi. hihi. Vì như thế bất cập quá. Đi vô nhà Chị ở tầm 1 tuần, rồi em nấu món Huế trả nợ thay cho tiền khách sạn hí. haha. mà anh Tri đi học nên ban ngày mình tha em Khang đi chơi được, á mà quên má Nhi còn đi làm nữa , hihi.

    ReplyDelete
  20. Chị có làm khỉ gì đâu hihi... Thoái mái lắm. Nhà có hai mẹ con, em muốn làm gì thì làm. Mình dồn vô chung một phòng (vì cũng chẳng có phòng khác) cho tụi nhỏ chơi, mình tám chuyện. Vào đi, chị đưa đi chơi biển hay mấy chỗ nào trong Saigon em muốn. Vô đây chị dắt em đi ăn món ngon SG mắc gì nấu cho mệt. Vào ngay nhé????? Hihi

    ReplyDelete
  21. Chị không làm thì ăn bằng gì hả trời ?Haha.Dạ, vậy để em thu xếp, đặng sau Tết vô chơi , hihi. Chị dắt em đi, còn Tri đi học ai dắt đi ? Chà mình hơi gay go cái vụ con nhỏ, chứ Kevin chỉ cần đem sữa đi là xong, ăn gì cũng được. hihi. Em khoái vụ home stay nhất. Không hiểu sao em rất sợ cảm giác thui thủi ở khách sạn, nhất là chỉ có 2 Mẹ con, hôm bữa ở HN một buổi ông Ngoại đi lên đại sứ quán Anh không thôi mà em thấy lâu lắc, sau đó em ôm nó lên Vincome chơi đó Chị. Ở SG, thì hồi xưa em vô có nhà nên thấy không có sao, giờ thì bơ vơ rồi, hihi. Em sẽ sắp xếp Chị hén, lấy phép lâu lâu , tha Kevin đi .hihi.Thanks Chị nhiều nhiều.
    P/s : Tự nhiên hôm nọ Tri hỏi : Em Kevin có Ba không cô Thương ? Mà em nhớ hoài và thấy thương Tri ghê Chị ơi, chắc là Tri thèm Ba lắm, nên mới hỏi vậy đó.Em ngồi mà nghĩ tới Tri là tự dưng cái câu đó nó nhảy vào trong đầu em .Hic.

    ReplyDelete
  22. Sáng, chị cùng hai mẹ con em đưa Tri đi học xong mình đi chơi luôn, đợi gần tới giờ lại quay về trường đón Tri về. Cuối tuần đi chơi xa chút. Sắp xếp lấy phép dài ngày đi nhé. Miễn em đừng làm khách là thoải mái. Nhà chị ngay chợ Bến Thành, nagy trung tâm tah hồ vùng vẫy. JJ Em phải cho chị biết khoảng thời gian để chị xếp lịch đi chơi của chị nữa. Hihi...

    ReplyDelete
  23. Chị cứ sắp lịch đi chơi của Chị đi Chị ạ . Rồi em sẽ chèn vô mấy khoảng Chị không có lịch, vì em nghỉ phép khi nào cũng được cả, không cần phải chờ đợi gì cả.hihi. Em sẽ làm như thế nào tiện nhất là đi thôi Chị ạ .Chị đừng care quá nghen Chị.

    ReplyDelete