Thursday, January 28, 2010

Sáng nay lên phòng Y tế, nhảy phát lên cân, kim quay vù vù. Dừng lại số 46. Hihi. Thế mà bụng vẫn còn to.Chán thế cơ chứ?

10 comments:

  1. Ha ha...quay vù vù tưởng 64 mới sợ hí hí.Bụng to thì chịu khó lắc vòng thôi hí,đừng ăn khuya,ăn khuya mập lắm.Mà em cao mấy?

    ReplyDelete
  2. Em tới 50 cũng chưa phải lo.

    ReplyDelete
  3. Thường thì mập lên, bụng to lại khoái ăn khuya thế mới khổ chứ hihihi :)

    ReplyDelete
  4. 50 là 50kg hay 50 tuổi Chị ?hihi. Em 46 là thấy hơi béo. Bữa hôm gặp Chị là 47,5kg đó.hihi. Tự nó xuống. Một tháng em cứ xê dịch từ 46, lên 47 rứa đó Chị.

    ReplyDelete
  5. Khuya em chỉ uống nước không ăn Chị ơi. Mà không thể dục chi hết.Rứa mới chán. Giờ đi bơi thì không thể. Tới phòng tập thì không có thời gian.Chạy theo Kevin thì lười.Thế là béo bụng.

    ReplyDelete
  6. Chị không phải lo. Em cao 1m64 , nói nhiêu đó thôi, em sợ nói số đo vòng 2 các chị ở đây xỉu hết không ai chăm sóc nhà cửa, hì hì... thế mà nhìn em mọi người bảo "phọt đẹp" mới sợ! Tình hình chung chị ơi. Ai cũng biết tập thể dục sẽ hiệu quả, nhưng nói thế chứ làm đâu có dễ. Không làm được thì thôi chuyển qua cách khác, ăn mặc sao để "tốt khoe xấu che" là OK rồi. Đừng có đùng phát mà tăng chục cân mới sợ, tăng giảm 1-2 kg không ăn thua, hihi.

    ReplyDelete
  7. 46 mà la lối rồi ha ? 52 còn chưa la nè em !

    ReplyDelete
  8. Ui Mẹ Khang có dáng người lý tưởng vậy mà còn than gì. Mẹ Lina đã nùn lại còn nặng kí hơn Mẹ Khang nữa Hu hu....khỏi cần phải nói bụng Mẹ Lina to bằng bầu 5,6 tháng rồi. huhu...

    ReplyDelete
  9. @Chi Giakohan: hihi, Em chi la beo bung chu can nang vay cung tam on roi Chi a.hihi.

    ReplyDelete