Monday, January 25, 2010

Làm phụ nữ thì có nên sơn móng tay không nhỉ ?Sao em cứ sợ vàng móng. Em có hai lọ màu đỏ đậm rất đẹp và sơn nhũ nữa.Nhưng không bao giờ sơn móng tay nên cứ ngại.Hihi.

15 comments:

  1. phụ nữ gì, con gái chị chưa gì đòi sơn, chị dấu thì nó lôi màu nước ra tô xanh lè móng chân hết rùi, em sợ gì không thử ?

    ReplyDelete
  2. có loại nước sơn lót để tránh vàng móng đó( nghe nói).

    ReplyDelete
  3. Hehe. Em cái gì mà dính tới mỹ phẩm mà sơn sửa này nọ là em sợ hóa chất lắm Chị ơi. hihi.

    ReplyDelete
  4. Dạ con cũng có nghe nói mà chưa thấy Cô ơi.hihi,

    ReplyDelete
  5. Đời chị đến gần 30 tuổi mà mới sơn 1 lần là lúc đám cưới hí hí.Nấu ăn nên chị ít có sơn móng lắm

    ReplyDelete
  6. Mẹ K sơn lớp dưỡng móng trước rồi đến lớp màu sau, sắp đến Tết rồi nên chị e làng Mu chuẩn bị làm "iệu" là vừa rồi :D

    ReplyDelete
  7. Em cung ko thich son mong tay, di tiec cung chi son mot lop bong thoi. Hoi con o VN tuan nao cung co nguoi den nha em lam mong cho Ba noi va em lam ke' chu ko son phet gi vi cung so bi vang mong

    ReplyDelete
  8. hihi, làm phụ nữ mà ... ko sơn móng tay thì làm phụ nữ ... làm gì? :)) just kidding :D

    nghe em nói có vẻ muốn sơn làm đẹp nhưng ngại vàng móng thì phải. Cái này quan trọng là dùng nước sơn tốt (mua của các hãng mỹ phẩm xịn ấy, đừng mua đồ TQ ngòai chợ, vừa dỏm hại móng vừa sơn ko đẹp). Với lại các chị em nói đúng, nên sơn lớp lót (foundation) bảo vệ móng. Ngoài ra, công đọan "gọt giũa" cũng rất quan trọng: đừng cắt phạm vào thịt, chảy máu ... có thể gây nhiễm trùng.

    ReplyDelete
  9. Hihi. Em mãi mà không sơn đó Chị. Cứ muốn rồi thôi. Ý thức bảo vệ móng cao.hehe. Sợ nhất là sơn hoài rồi nghiền. Em có phải hơn chục lọ sơn móng mọi người cho hàng tên tuổi, mà cứ để dòm riết rứa đó Chị.hihi.

    ReplyDelete
  10. Vi giống Mẹ Kevin . Sợ vàng móng nhất quả đất. Có lần sơn đầu móng màu trắng thôi mà tối là chùi liền à. Nên tay khi nào cũng để yên vậy a.

    ReplyDelete
  11. Chị 30 còn sơn lầu đần, í quên lần đầu, em chưa hề nè.Còn rin chán hí.hihi.

    ReplyDelete
  12. Lâu ngày mới thấy người đẹp này nghen.

    ReplyDelete
  13. Dĩ nhiên là nên nhưng chỉ sơn những màu nhu & nhạt nhạt thôi sẽ thấy bàn tay dễ thương hơn :D
    Nếu sợ vàng móng thì chơi thêm lớp base coat (nước sơn lót) ở dưới.


    ReplyDelete
  14. Hihi , Chị P ơi, bàn tay của người cầm cái lọ này sơn cũng dễ thương quá. Em không sơn được như vậy đâu. Làm việc nhiều mà sơn móng tay nhanh bị tróc hay sao đấy Chị ạ. Hôm nào em thử em khoe nghen Chị.hihi.

    ReplyDelete
  15. chị P tư vấn là chắc ăn nhất rồi. Em cũng chỉ sơn 2 lần, đám hỏi và đám cưới, nhưng chỉ sơn nước bóng để chụp hình cho nó sáng sủa thôi, chứ sơn mà làm việc bị xước thì nhìn còn khiếp hơn là k sơn, hihi

    ReplyDelete