Thursday, January 7, 2010

Năm mới!

 Năm mới tự dưng thấy tinh thần phấn khởi, mọi chuyện đều vui vẻ cảm giác mình cứ nôn nao một cái gì đó mới mẻ.
Tầm từ hồi 360 chết hẳn mình vẫn nuối tiếc nó. Vì thật sự dù nó không hoàn hảo nó vẫn có nhiều thứ để mình quen mắt, mà thói quen của mình là ít khi muốn thay đổi cái gì đó. Tự dưng vì nó mà mình cũng không còn thói quen viết hay kể gì nữa. Cũng không còn ghé ngang tạt dọc nhà ai đó chỉ để comment vài cái , hoặc để biết mọi người đang làm gì. Mấy hôm nay có thời gian đi chơi mới thấy mình quá lạc hậu so với mọi người trong blog.
Blog cũng có cái hay nhưng cũng có cái dở, cái hay là updates thông tin mọi người đầy đủ, còn cái dở là nhìn và đôi khi suy nghĩ và đôi khi lại chạnh lòng, nhưng thôi. Tại mình nhạy cảm nên mới thấy vậy. Chứ có gì khác cái cũ đâu.
Năm mới này hi vọng mọi thứ đều tốt để mình tiếp tục phấn đấu và cố gắng.Mình mong rằng cái gỉ gì gi cũng mới cả, để cho tinh thần luôn được refresh liên tục.
Đầu năm nay, có nhiều thứ để vui, nhưng vui nhất là gặp Má Nhi và anh Tinh Tri, anh ý nhìn ở ngoài trẻ con hơn mình nghĩ, mình thấy anh ý đáng yêu quá. Thời gian gặp gỡ ít thôi nhưng cũng đủ làm cho mọi người xích lại gần nhau hơn .
Năm mới, chúc mọi người vui vẻ, sớm hoàn thiện được mọi thứ mình đề ra .
Còn đây là một số hình ảnh mới của em Kevin ,mẹ em updates lên đây cho vui nhà vui cửa, vì nụ cười của con luôn là món quà lớn nhất mà Mẹ có  :

16 comments:

  1. lau ngay qua em k ghe tham me con em Khang. hihi anh Khanh dao nay lon qua roi ne, chuc gd chi nam moi vui ve nha, hhihi

    ReplyDelete
  2. Chào em , chị định chào bà Bầu mà quên, hehe. Con trai nhà em cũng cute lắm đó . Mẹ con em khỏe cả chứ ?Khi nào em về lại bên kia vậy ?

    ReplyDelete
  3. Nhìn Kevin chị muốn hát: áo chàng vàng em về yêu hoa ... mướp quá, cute quá đi mất.

    ReplyDelete
  4. Hehehe...bây giờ nhìn hình chẳng còn sướng nữa. Hun đến để thẹo mới đã. (Chạy)

    ReplyDelete
  5. Blog bqo giờ cũng có cái hay và cái dở,nhưng mình cứ nhìn cái hay mà chơi thôi em ơi.Năm mới chăm blog update tình hình nhé.Khang lớn và đẹp trai qúa,dạo này nói được chưa ,Au chả nói gì mấy,được vài từ hay nói thôi.

    ReplyDelete
  6. heheh... Khang vậy ok rùi, còn em gái Khang đâu nhỉ ? mau mau đê mẹ ơi !

    ReplyDelete
  7. Năm mới chúc mẹ Kevin có nhiều niềm vui mới nhen!

    ReplyDelete
  8. K dao nay mom mieng do chan tay lam Chi a. Nhung ma chi mot vai tu ro , con lai no noi no hieu.Ma tu nao cung biet chi co khong chiu noi thoi i.

    ReplyDelete
  9. Chi Lien oi lau ngay qua . Em thiet tinh khong xai duoc multi nen luoi qua, toan xai FB. Gio co Ma anh Tri up hinh voi bai em to mo muon doc nen em lai quay ve voi Multi.Hihi. Chi hat bai do do sao em nghe giong cai bai Ao anh vang em ve yeu hoa cuc vay? Haha. Hoa muop la sao Chi oi?Thanks Chi da khen sieu quay cua em .

    ReplyDelete
  10. Chi oi, hom nay Khang hon em ma no bi de lai theo tren tran. Haha. Hon bang cach lay nguyen cai dau thui vao trung mieng em . The la cai rang em cop phat vao tran. hehe. Tu con gay tai nan, Me khong co chiu trach nhiem ( em cung phai rang chay theo Chi thoi )

    ReplyDelete
  11. Chi oi, Em ma tao ra duoc mot em gai cho K la em chiu kho lien a.hehe.

    ReplyDelete
  12. E cam on Chi nhieu . Em cung mong Chi co mot nam thanh cong nghen Chi.

    ReplyDelete
  13. Hom nay nhin con trai lớn bạo nha...

    ReplyDelete
  14. Uh, lâu lại mới thấy hình Khang, nhìn lạ hẳn đi. :-) Năm mới nhiều niềm vui, và update liên tục nha mẹ Khang ơi

    ReplyDelete
  15. @Chị Đất Khách : Em sẽ cố gắng hết sức Chị ạ . hihi. Phụ thuộc vào đường truyền nữa đó .

    ReplyDelete
  16. Thì là bài "Ao nàng vang anh ve yeu hoa cuc " em à nhưng chị hát hoa mướp, hoa bí cho vui vì cũng màu dzàng.

    Chị có FB nhưng không xài.

    ReplyDelete