Friday, March 14, 2008

Tự chơi!

Con ở nhà buổi chiều với Mẹ, ăn, rồi ngủ, ngủ dậy thì chơi. Dạo này con hay tập bò lắm, con 9tháng hơn rồi mà chưa biết bò, hihi, nên bị Mẹ chê nhiều quá, con cũng cố gắng tập bò lắm. hehe, con nhổm đít lên, rồi chúi cả đầu xuống nệm mà bò, ôi chao ơi con ơi, vậy mà Mẹ thấy con muốn tới đâu cũng tới, muốn lấy cái gì cũng được. Đúng là bò lăn, hehe. Chắc con cũng sắp bò nhoay nhoáy rồi đây. Mong sao ngày đó quá .

Con bò mệt rồi thì nằm uỵch xuống nghỉ,

Photobucket

Mặt ngước nhìn Mẹ yêu quá đi thôi:

Photobucket

Bò chán, con chuyển sang chơi đồ chơi của con,

Đầu tiên là con ngồi nhá chuột laptop:

Photobucket

Sau đó con nhai chán thì con chuyển tông qua tìm đồ chơi khác, tướng ngồi Đại ca quá , hehe :

Photobucket

Kiếm ra cái đồ chơi bằng gỗ, gồm hình khối, rồi thả lọt vào trong thùng, rồi đổ ra, rồi xếp vào, loay hoay cả buổi, chán con lại gặm hình khối:

Photobucket

Mẹ xem con múa này, con biết múa á:

Photobucket

Có ai biết cái này tên là gì không?Mẹ Kevin đi tìm khắp mà được mỗi cái nhỏ nhỏ này, vì chẳng biết tên là gì mà hỏi nữa chớ?

Photobucket

Photobucket

Thôi mệt quá rồi, nghỉ Mẹ hén .

Photobucket

Dạo này con còn tập nói, bô bô, bi bi , mỗi tội nhiều khi con nói Mẹ cũng chẳng hiểu con nói gì, chỉ biết khi con mà muốn bế thì con gọi Mẹ ơi, Mẹ ơi. Còn ra cổng giờ mọi người đi làm về, mà thấy xe Ông Ngoại trờ tới, mà chưa thấy người là đã reo lên như chim rồi. Đi làm mà chỉ muốn nhanh về với con thôi, yêu con lắm con trai ạ.

No comments:

Post a Comment