Sunday, March 9, 2008

Hậu 8.3

Hôm nay đã là ngày 9.3 lại là ngày chủ Nhật, Bà Ngoại có thời gian đi chợ có bữa tươi cho cả nhà cùng ăn. Nên hôm nay đặc biệt toàn những món mà ngày thường thì không nấu được, vì mất thời gian quá.Hôm nay cả nhà mình lại được một bữa ngon Kevin nhỉ?

Canh cá cơm nấu me:

Photobucket


Cá kho nước , đúng kiểu Huế, nhìn vào cay xè:

Photobucket

Photobucket

Thịt luộc , dưa giá, nước mắm:

Photobucket

Thêm dĩa cá khô chiên nước mắm do Ông Ngoại đạo diễn nữa nè:

Photobucket

Kevin mắc cười, ngồi ăn cơm mà thấy khói bay lên từ mấy dĩa thức ăn và tô cơm mới xới ra, vậy là cu cậu nhìn theo khói, rồi đưa tay chụp lấy sợi khói bay lên. Còn đưa mũi hít hít nữa. Nhìn con thấy yêu ơi là yêu vậy đó. Con rất thích nhìn khói bay lên từ thức ăn, hay nồi cơm, nhìn con mà thấy tuổi thơ của con cũng có một phần của Mẹ, dù thời buổi này, bận rộn đủ thứ, mà tuổi thơ con đã mất phần như Mẹ ngày xưa. Nhưng hè này Mẹ sẽ cho con đi thả diều, đi chơi nhiều nơi con chưa hề đi nữa con nhé.

Nhìn theo khói nè :

Photobucket

Ngửi khói bay lên :

Photobucket

Còn sau đây là hình Kevin tặng quà 8.3 cho Bà Ngoại :

Photobucket

Xong rồi Kevin hun Bà Ngoại một cái nhá :

Photobucket

Còn đây là quà Ba Hải tặng Mẹ Cún :

Photobucket

Úm ba la , mở quà ra :

Photobucket

Mẹ Cún thích lắm, dù có rất nhiều khăn rồi, nhưng khăn hand-made thì đúng là không có nhiều, mà cái này trời đang lạnh dùng thích lắm. Cám ơn Ba Hải.

Tối hôm qua 8.3, Ba Mẹ Kevin đi ăn lẩu gà lá giang với 2người bạn của Ba Hải nữa. Có thêm món bò nướng lửa hồng,với sò lông nướng . Gà lá giang thì còn tạm được, bò cũng gọi là ngon, còn sò lông thì ăn như kẹo cao su, nhai hoài mà không ra, khiếp thật. Giã từ quán đó luôn. 8.3 ai chọn quán mà dở thê lương.

Vậy là xong một ngày Chủ Nhật nữa rồi. Ngày mai thứ 2, Mẹ lại trở lại với công việc rồi. Hết giờ ăn chơi phè phỡn.

No comments:

Post a Comment