Friday, March 28, 2008

Đại ca!

Con trai chơi ở phòng Cậu, sau khi phá tan nát cái phòng, thì con trai nằm vểnh râu trên người Cậu và chơi điện thoại, nhìn như thế này đây.

Con trai nhìn đầu gấu quá.Giống Đại ca ghê ta.

Photobucket
Gác một chân lên nè :
Photobucket
Co chân lại:
Photobucket
Quay qua cho Cậu cái điện thoại của Cậu nè, con thảo ghê chưa?
Photobucket
Hóng coi chuyện gì???
Photobucket
Chán điện thoại rồi, con bò đây.
Photobucket

Tình hình là tuần này con đã biết bò cách đây 3ngày , tức là ngày 25.3, so với bạn cùng lứa thì hơi muộn, nhưng con cũng còn sớm hơn khối bạn.Hehe. Vì con muốn bò nên con đã vượt cũi, vượt gối, vượt giường, vượt chăn và đã rớt tự do không trọng lượng xuống từ giường có cả đệm cách mặt đất 45cm, rơi phát đánh uỵch xuống đất. Làm Mẹ con hết hồn hết vía, nước mắt lem nhem, vì sợ con có việc gì. Và kết quả sau 3ngày theo dõi, sức khỏe con ổn định, mọi chuyện bình thường, con bò ngày càng nhanh. Nhưng mà tuần rồi chiến tích của con cũng hơi nhiều. Dù con to con như vậy (so với con muỗi ), nhưng con bị nó đốt cho ít nhất 5phát, 2phát ở chân sưng to vật vã, rồi 3phát ở tay. Mẹ đã cố bôi Zambuk để cứu nhưng mà kết quả vẫn bị xung huyết, sưng vù mất mấy ngày, giờ chỉ mới gần lành.

Đúng ra ngày 25.3 con sẽ tiêm mũi cuối cùng, mũi Sởi, nhưng mà vì con sốt, nên bác sĩ không tiêm. Hẹn tháng sau. Và con bị đi ngoài lên đến 5lần trong ngày, nên Mẹ cho con uống thuốc (dù Bà Ngoại nói là chỉ bị làm nghề, nhưng Mẹ con không biết nghề gì cứ uống thuốc cho đảm bảo sức khỏe ). Kết quả sau khi làm nghề là con biết bò.hehe. Hai cái này không ăn nhập gì với nhau hết trơn hết trọi.

Giờ con phải đi ngủ thôi, khuya rồi. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ. Bái bai.

P/s : Con đã biết vẫy tay chào tạm biết và buôn chuyện, dù nội dung thì phải có phiên dịch Mẹ. Con biết gọi Bà ơi, Ba ơi, nhưng khi Mẹ bắt gọi con không thèm nói.Hehe.

No comments:

Post a Comment