Sunday, March 9, 2008

Tinh thần 8.3 bất diệt.

Copy from NaSon's blog

Mình chúc chị em nhé!

Chúc chị em lúc nào cũng vui vẻ thế này

Đầu Xuân rạng rỡ

Lúc nào cũng hấp dẫn

Phi Thanh Vân- catwoman Đẹp show 2007

Gợi cảm


Khát vọng

Lúc nào cũng là người chủ của gia đình


Nhà bà Thào ở Phố Cáo

Đầy năng lượng


Rocker Minh Thư Sao Mai Điểm hẹn 2006- vòng 3- Rock

mạnh mẽ


Biểu tình phản đối trước ĐSQ Trung Quốc từ 9h15 ngày 09.12.2007 tại trước cửa ĐSQ Trung Quốc ở Hà Nội, có khoảng 300 người dân tụ tập biểu tình phản đối việc Quốc vụ viện TQ ra quyết định thành lập thành phố Tam Sa quản lý khu vụwc Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Tham gia biểu tình có đủ các tầng lớp xã họi và lứa tuôỉ, đông nhất là thanh niên, sinh viên.

Luôn biết chăm sóc, yêu thương


Dạy con những bước đầu tiên Phạm nhân H. - mức án 15 năm về tội danh buôn bán, vận chuyển ma tuý- đang dạy con trai 13 tháng tuổi tập đi

gặt hái nhiều thành công


Sung sướng Quang Hải và Hải Yến khi nghe công bố

Chúc chị em bớt đi bao nỗi nhọc nhằn tần tảo


Đi chợ chụp ở Tây Tựu, Từ Liêm

Luôn biết chăm sóc đến nhan sắc của mình

Reflection

Để cho cánh đàn ông chúng mình luôn tự hào vì được làm phái mạnh


Trang phục Pearl Hà

Để chúng mình luôn muốn được khám phá


Discovery

Được chiều chuộng, tán tỉnh chị em mỗi ngày

Chuyện tình làng quan họ chị Hai quan họ và anh bộ đội đóng quân cạnh làng

được chị em quan tâm, chia sẻ


Kẻ ngoài cuộc II Keywords: portrait, abstract

được bảo vệ


Lacoste Post lại cho có sinh khí

Nâng đỡ


Giờ tập xiếc

và muốn cùng chị em xây đắp hạnh phúc lâu dài

Một anh chàng độc thân

Đấy, lời chúc mùng 8 tháng 3 của mình thế đấy.

Mình nhắc lại là rất yêu quí chị em

Chúc mừng ngày mùng 8 tháng 3 bất diệt!


No comments:

Post a Comment