Wednesday, February 6, 2008

Tất niên!

Hôm nay 30 Tết rồi, trời thì mưa xuân, nhưng lạnh thì cắt da cắt thịt. Trời này mà ra đường chắc là sợ lắm. hic. Lạnh thế cơ mà.

Chiều hôm qua đi chợ Đông Ba, thấy đông nghìn nghịt người, nhưng hàng hóa thì có gì đâu? Hết sạch trơn rồi còn đâu, mấy cái Mart Thuận Thành thì đông kinh hoàng, chen lấn nhau, giành giật, lấy hết cái này đến cái kia. Ôi thôi rồi, cái văn hóa chợ vẫn còn.Hihi.

Chiều hôm qua Mẹ mới được nghỉ Tết, mới chạy đi mua vài thứ cần thiết (tại lâu nay chăm con có đi mua đi sắm gì đâu, làm gì có thời gian đâu con nhỉ?). Tết nhất đến nơi rồi, mà không khí thì ngoài thấy đông người đi ngoài đường, không khí lạnh , và chợ Hoa thì thật sự năm nay Tết không hề vui như mình vẫn tưởng. Con trai thì hôm qua Ông Bà Ngoại cho ra phố, thấy đông vui ồn ào, rồi tùm lum thứ nên cười tí tởn lắm, sướng. Hôm nay Mẹ định cho con đi chợ Hoa, mà tình hình này là ở nhà rồi con trai nhỉ?

Năm nay, điều Mẹ làm thành công nhất là mang thai con, chăm con, nuôi con. Giờ mới thấy cực, nhưng mà vui ,nhưng Mẹ cũng không dối lòng là nhiều khi muốn ngủ an lành một giấc, mà không hề có được. Chắc con phải lớn, Mẹ mới có cơ hội con nhỉ?

Con giờ 8tháng, biết nhiều lắm rồi, biết đòi Mẹ, Ba, Ông Bà, biết ăn bánh, biết ăn nhiều thức ăn lạ hơn, biết những gì không thích thì lắc đâu. Chân dung con trai đáng yêu biết bao. Đó là thành công nhất, còn những thứ khác giờ là thứ yếu con trai nhỉ?

Hình ảnh con trai cuối năm, áo xông đã xong, chuẩn bị Tết mà chúc Tết mọi người thôi con nhỉ? Chỉ ngày mai thôi, mồng 1 Tết, pháo nổ đì đùng giờ đã xa rồi (nhưng Mẹ vẫn có pháo điện tử cho con, vẫn nổ to lắm con ạ ).Hi vọng năm nay sẽ là cái Tết đầu tiên đáng nhớ của con con nhé.

Con trai áo xống đi phá bình Nụ tầm xuân của Ông Ngoại.

Photobucket

Photobucket

Cười như địa chủ được mùa :

Photobucket

Quảng cáo cho Điện thoại EVN TELECOM:

Photobucket

Lấy cái này được không hả Mẹ ?

Photobucket

Đội ngược vậy đẹp hơn hay sao ấy nhỉ?

Photobucket

Ồ, Chúc mừng năm mới Mậu Tý nè :

Con chúc mừng mọi người nè :

Photobucket

Đầu năm , con xin chúc mọi người Phát tài phát lộc, vui vẻ, cười nói hạnh phúc cả năm nhé , Chúc mừng năm mới.

No comments:

Post a Comment