Sunday, February 24, 2008

Kỳ án lúc nửa đêm.

Cười điệu?

Nghe tít giật gân, nhưng mà sự thật cũng đúng như thế, đó là vụ án kỳ cục (kỳ cục chứ không phải kỳ lạ xảy ra lúc nửa đêm, tại giường của Kevin ).

Đây là lần thứ 3, đang ngủ ngon cả con lẫn Mẹ, lẫn Ba, thì tự nhiên thấy Kevin thức dậy, rồi hai chân cứ thế đạp thẳng vào người Mẹ. Mẹ tưởng con đói, ngay lập tức dậy lấy sữa cho con uống, nhưng vừa ôm lấy con thì hic, hic, Mẹ vừa thương vừa bực, bực không thể tưởng được. vì con bị ướt đúng phần hông bên phải, như lần nào đó, đây là lần thứ 3 rồi. Mà không ướt chỗ nào khác. Nhưng phần hồng mà ướt trên cao á, không phải là ướt phần dưới thấp. Thế mới kỳ cục.

Thế là lọ mọ lấy quần áo khác, rồi nước ấm, lau cho con chỗ bị dơ, rồi thay tã mới, mặc quần áo khác. Mà không hiểu sao lại thế nhỉ? Tã của Kevin vẫn chưa ướt. Chứng tỏ không bị đầy, vì dù đêm 3tiếng Mẹ vẫn thay một lần, rồi thì quần áo cũng không ướt. Ướt mỗi ga giường với cái góc trên hông đang mặc. Kỳ ơi là kỳ vậy đó. Mà tã cũ thì Mẹ đóng chặt mà, không đóng lỏng đê con có thể tè lên trên. Hichic. Vậy nước ở đâu ra hả trời.

Nghĩ lại tội con, đang ngủ ngon mà phải thức dậy, rồi lại còn bị lột hết đồ ra. Mà con tủi thân lắm nhá. Trong lúc Mẹ đi lấy đồ thay thì cứ khóc như là tủi ấy. Thế mới thấy con trai dạo này không còn là trẻ con nữa rồi, thanh niên lắm á.

Có ai có kỳ án như vậy không?Có Mẹ nào tìm ra câu trả lời không vậy?

P/s : Ảnh có tính chất minh họa. Khuôn mặt cười vô số tội của con.Thương ơi là thương.

No comments:

Post a Comment