Friday, February 29, 2008

Lại ăn.Ốc đê...

Tự nhiên hai entry đồ ăn liên tục, kỳ quá. Nhưng mà cũng không phải do Mẹ Cún à nha, mà lỗi do yahoo, tự nhiên cái post entry không được, tự dưng photobucket up hình không lên,thế là không post entry kia nữa.Rồi tự nhiên mà thèm ốc, và tự nhiên em trai mua về cho ăn, và lại tự nhiên chụp hình, tự nhiên thích post lên cho ai đó đang thèm chơi, và tự nhiên nhớ đây là entry Ốc iếc thứ hai của mình. hahaa.

Ốc chỗ này người ta luộc, không phải xào như trên Trường An (địa chỉ ốc nổi tiếng ở Huế ). Cứ tới Huế kêu chiếc xích lô, rồi nói chở tui lên ăn ốc trên Trường An , hehe, là ai cũng biết, kiểu như là địa chỉ du lịch ý. Hoặc trên đường đi lăng tẩm về, ghé vô quán ốc, kêu vài đĩa khêu đỡ thèm. Nhưng mà trời lạnh nghe lên Trường An ăn ốc, thèm ghê, nhưng mà xa quá. Em trai Mẹ Cún lười, đi nửa đường, tới Phan Chu Trinh rồi, lộn ngược lại về Bà Triệu mua ốc Bà Triệu. May mà ở đây luộc nhưng nước mắm chấm ngon, nên một mình Mẹ Kevin xơi luôn 3đĩa. Haha, ham ăn thiệt đó. Không biết tối nay Tào tháo có rượt chạy vì cái tội tham ăn không nữa. (Hic, mà mình có gọi mà không ai ăn đó chớ ).

Ôi trời ngon quá, nhìn đỡ thèm vậy :

Photobucket


Mấy con ốc này là trai hay gái đây ta :

Photobucket

Nước chấm nhìn đã quá :

Photobucket

Thêm ít bánh tráng nữa nè :

Photobucket

Đây là bonus thêm :

Ốc Hà Nội :

Photobucket

Ngô nướng:

Photobucket

Hic, nhìn xong, rồi tự nhiên thấy bệnh ham ăn lại nổi lên, trời ơi, bảo sao trời lạnh không dễ béo, thèm linh tinh thế cơ mà. hic.

Nhắc tới ốc thì phải nói Mẹ Kevin thích ốc ở Hải Phòng và Hà Nội nhất, rồi ốc gạo ở Huế, còn mấy ốc kia ăn cho vui chứ không khoái lắm. Để bữa nào kiếm ốc gạo rồi post lên cho mọi người coi mặt nó béo gầy như thế nào nhé.

Lại bonus thêm hình hai Mẹ con, nóng hổi, vừa thổi vừa xem :

Photobucket

Nhìn điệu quá nhỉ?

P/s : Dì Vân kiểu chi cũng chửi om sòm, dì Min bầu ơi, có thèm không?Dì Vi ơi, dì Vi chắc chỉ thèm ốc len thôi dì Vi hí?Còn ai nữa không hè ?

No comments:

Post a Comment