Thursday, February 7, 2008

Giao thừa Kevin làm gì?

Đầu tiên là anh ý ngồi walker đi phá tung tăng khắp nơi, từ bếp đến phòng khách, anh ý khoái cái thùng gạo dưới bếp lắm .Bây giờ anh ý có thể bấm nút rồi kéo cái khay đựng gạo ra rồi nè, Mẹ Cún thì đi theo đẩy cái khay đựng gạo vô, còn Kevin kéo ra.Còn trên phòng khách thì anh ấy giờ đang khoái cây nụ tầm xuân của Ông Ngoại, nên có cơ hội là a la sô vào vặt ngay....

Photobucket

Theo dì Vân thì Kevin phải vặt được hoa, nhưng rất tiếc dì Vân ơi, Mẹ cháu đứng bên cạnh, can ngăn quá trời, không thì giao thừa xong Ông Ngoại đi trực về chắc mặt buồn lắm. haha. Just kidding, nói vậy thôi, chứ Ông Ngoại mà Kevin vặt cái gì Ông Ngoại để cho vặt luôn.

Photobucket

Kevin ngồi walker đi lang thang khắp nhà, không đụng cái này thì đụng cái kia, còn có cả cái bàn thờ Thần Tài với Ông Địa, phía trước có 2con sư tử đá, có thêm tháp bánh đậu xanh, may mà có 2con sư tử, nên Kevin không húc đổ Hai Ông đó, nhưng mà Kevin cũng ụi con sư tử đá ghê lắm. Còn tiện tay bốc luôn cái tháp bánh đậu xanh đang cúng cho Hai Ông nữa chứ, hehe ( Chị Vân ơi, Alex lang thang lăng xăng tới bàn thờ, còn Kevin nó lấy đồ cúng luôn, keke).

Hình này là Kevin sau khi lấy cái tháp bánh đậu xanh bị Mẹ mắng cười lấy huề đó:

Photobucket

Photobucket

Ngồi chơi walker chán, Kevin thấy Mẹ xí xọn với mấy cái bình hoa, cũng với tay đòi bế để chơi hoa nữa, thích chụp vặt hoa lắm, em nâng niu 2s đầu thôi, còn sau đó là em vặt.

Photobucket

Photobucket

Giao thừa xong, thì Ông Ngoại phải lên cơ quan chúc Tết, đạp đất, Kevin cũng đi theo luôn, để Ba Mẹ ở nhà đi ăn đi chơi một mình với Ông Bà Ngoại và cậu Việt. Em lên xe hơi , đi lên văn phòng làm Sếp, hehe, mỗi tội Sếp này còn oách hơn tất cả mọi Sếp là ai cũng phải bế Sếp chứ Sếp là Sếp không thích đi đâu. haha. Làm Sếp thế có ai thích không nhỉ?

Photobucket

Photobucket

Giao thừa năm nay vậy là xong, năm nay con 8tháng tuổi, năm sau Tết là con 19 tháng rồi, năm hết tết đến, mùi khói hương, mùi lạnh từ thời tiết, lạnh buốt giá, chỉ không có mùi pháo.Năm nay thiệt sự là Mẹ nhớ mùi khói pháo quá Kevin ơi, tuổi thơ con không như Mẹ rồi, không có mùi pháo, kể cũng tiết lắm thay.

Chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng.

No comments:

Post a Comment