Friday, February 8, 2008

Mồng 2 Tết!

Sáng nay ngủ dậy, hai mẹ con ăn sáng xong chuẩn bị đi, thì Mẹ Cún phát hiện điện thoại có nhiều missed calls, và có 2cuộc gọi nhỡ của Mẹ Trân, đang xem thì điện thoại reng, và sau đó là Mẹ Trân hẹn Mẹ Cún đưa Kevin sang nhà. Vì tối hôm trước Mẹ Cún nhắn tin chúc Tết Mẹ Trân, rồi hẹn Mẹ Trân hôm nay đưa hai đứa đi Đại Nội và đi coi nhà hát múa Rối, nhưng mà hôm nay anh Khang bay vào Sài Gòn ăn Tết với Ông Bà Ngoại rồi, phải ít lâu nữa mới ra Huế lại nên Mẹ Cún đưa em Kevin sang thăm anh Khang trước. Rồi sau này gặp nhau đi chơi sau Mẹ Trân hén.

Vì buổi sáng Mẹ Cún cũng có hẹn với anh em họ hàng ở dưới nhà hàng Ông Bà Ngoại nên chỉ ghé anh Khang được đâu 20phút, có gặp Ông Nội anh Khang nè, Mẹ Trân, Ba Giáp, rồi mọi người ở trong nhà anh K nữa nè. Anh Khang cute lắm, bế thấy cứng ngắc hà, mà anh K dạo này anh đứng được vững vững rồi, mà vùng thì mạnh lắm nha, mà anh ấy nói xì lô xì la cái gì mà nói nhiều lắm. kaka. Em Kevin thì hiền lắm, tại lạ nhà mà. Em Kevin mà ở nhà cũng bla bla cả ngày Mẹ Trân ơi, như vậy mới mau biết nói, chứ cứ im im thì sợ lắm.

Anh Khang biết ganh tị rồi nha, biết Ông Nội của anh K, chứ không phải Ông Nội của em Kevin, vì Ông bế em Kevin, mà anh K khóc, giành Ông Nội cho được à. Hihi. Rồi anh K thấy Mẹ Trân bế em Kevin thì anh K cũng giành nữa, hihi, cuối cùng Mẹ Cún phải trả anh K cho Ông Nội và Mẹ Trân bế em Kevin, vậy mà anh K cũng nhìn theo nữa đó, vui ghê.

Sau đây là Series ảnh mới chụp sáng nay bên nhà anh K nè :

Mẹ Trân bế Kevin :

Photobucket

Ông Nội bế anh Khang nè :

Photobucket

Hai anh em chia tiền lì xì nè :

Kevin, anh bảo cái này này, Em chia cho anh với nhé, rồi tối anh rủ em đi làm vài chai???Haha.

Photobucket

Photobucket

Anh cũng có nè, không phải anh không có đâu nhé:

Photobucket

Ai cao hơn nào :

Photobucket

Anh Khang :Oái Mẹ mình sao không bế mình nhỉ? Em Kevin : Ủa ai đây ta?Không phải Mẹ mà?

Photobucket

Thêm vài tấm hình chụp với em họ Kevin nè , em Tom đó, em nhỏ về vai vế nhưng em lớn tuổi hơn, vì vậy em hay hỏi sao mà lại là anh?Em ý nhỏ hơn mà, hehe:

Photobucket

Chụp với bà trẻ Tuyết nè :

Photobucket

Còn một số hình có Mẹ Cún thì phải chờ Mẹ Trân up lên blog đã, không thì không có hình,vì Mẹ Trân chụp bằng máy Mẹ Trân mà. Sau này Mẹ Trân ở Huế lâu lâu lại gặp nhau Mẹ Trân nhé. Chờ nắng ấm đi chơi cho đã.

No comments:

Post a Comment