Sunday, February 17, 2008

Con trai 8tháng rưỡi,

Con trai 8tháng rưỡi, là một chàng trai, chân dung thì rõ ràng là rất vui vẻ, rất hay cười, nhưng cá tính, cá tính đến phát mệt. hihihi. Con thích gì con làm nấy , cái tính này có lẽ giống Mẹ nhất, nhưng mà con sợ Mẹ nhất, giờ con sợ Mẹ mắng nhất, trong nhà ai mắng con không sợ, ai cũng cưng con cả, chỉ có Mẹ mắng. Mỗi tội, Mẹ càng mặt, thì cái mặt thiểu não của con lại cứ luôn mồm , Mẹ ơi, Mẹ ơi. Nhiều khi con quậy quá, phá quá tức đến phát điên mà cứ Mẹ ơi luôn miệng thế là Mẹ vừa mắc cười, vừa hết giận.

PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket Photobucket


Con 8tháng rưỡi, vẫn chưa biết bò, chỉ ngồi cứng hơn, đứng chựng được, và con có thể tự mình ngồi dậy, nếu đặt nằm có kê gối ở sau lưng. Và 8tháng rưỡi con có 2cái răng, bề mặt răng có hình răng cưa, và sắc ghê gớm. Còn cả hàm răng thì cứ sưng nếu trắng bóc. Nhìn thương lắm. Con mọc răng nên thích gặm linh tinh cực kỳ, gặm cái gặm nướu, gặm cái gối, gặm cái bình sữa, gặm chuột bàn phím, gặm chăn, gặm hộp giấy, đủ thứ. Mà con thích nhất là mấy cái gì có dây lòng thòng ra, ví dụ áo Mẹ, áo bà Ngoại, dây rút ở gối ôm. Sao kỳ vậy ta?Hay là hồi con 5tháng trở lên con thích dây chuyền nên giờ con cũng khoái dây?

PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket

Con 8tháng rưỡi, còn có trò chơi mới, con ngồi hẳn dậy dựa lưng vào bụng Mẹ, rồi con bất ngờ ngã lui sau bụng Mẹ và nhìn mặt Mẹ cười. Mẹ phải giả vờ la Ôi chao đau quá, vậy là cười khanh khách. Trời ơi là trời.

Con 8tháng rưỡi, cái gi gỉ gì gi cũng biết, Mẹ mắng con nằm im rồi quay qua khều Mẹ như kiểu làm lành nhưng Mẹ thừa biết con không có ai chơi buồn rồi chứ gì?hehe.

Con 8tháng rưỡi, cân nặng 8,7kg, ít con nhỉ, nhưng Mẹ giờ không quan tâm nữa rồi, vì Mẹ sợ quan tâm nhiều quá sẽ ép con ăn , như vậy kết quả sẽ bằng không, thôi thì mặc kệ.

Con 8tháng rưỡi, biết nhìn mặt Ba kêu Papa, và nhìn về Mẹ kêu Mẹ Mẹ, và đòi Mẹ kinh khủng, không đi làm được với con ý, con đòi ghê quá, Mẹ đi làm con ở nhà nằm khóc rưng rức suốt 2tiếng đồng hồ, Ba con không dỗ được, chóng mặt theo con luôn.

PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket

Con 8tháng rưỡi, còn bao nhiêu chuyện để nói, nhưng giờ Mẹ phải chăm con rồi,nên khi nào con được 9tháng, Mẹ sẽ kể chuyện con nghe con nhé.

Yêu con trai.

No comments:

Post a Comment