Sunday, September 16, 2007

Pee pee và Poo poo!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Mọi người ơi, đọc tiêu đề này xong chắc mọi người đều đặt dấu hỏi xem chuyện gì nhỉ?hi hi.Nhưng pee pee và poo là chuyện con đi ...

Chuyện pee pee thì đơn giản rồi vì con đóng tã và bỉm từ bé nên cứ thế mà pee pee thôi.Nhưng có một điều mãi đến giờ Mẹ Cún mới biết là khi con pee pee thì mắt con vằn lên một tia đỏ. Cái này Mẹ Cún phải cám ơn dì Hồng nghe, dì Hồng dạy Mẹ đó.

Còn chuyện Poo poo, tình hình là mọi khi, khi con còn bé, trong tháng Mẹ Cún cho con ăn sữa Similac, mà cái sữa này toàn đạm hay sao mà con đi ị ngày một lần, còn đánh rắm thì eo ơi, thúi ơi là thúi.Mẹ Cún bỏ chạy mất cả dép luôn. Nhưng chưa hết tháng thì hình như uống Similac hơi bón hay sao ý, Mẹ Cún đổi sữa cho con, đầu tiên uống Dumex con cũng đi một ngày một lần, nhưng sau đó thì 2ngày một lần, được cái sữa này con đánh rắm thơm và ỉa không thúi.Hic( Đánh rắm mà cũng thơm nữa ).Nhưng về sau thì Mẹ cho con uống kèm thêm sữa Hipp thì con đi một ngày một lần. Khi con được 1ngày tuổi, Ông Ngoại không thăm con thì thôi, Ông Ngoại cứ ghé thăm con ở bệnh viện và bế con , nựng con một lúc thì là y như rặn Ông Ngoại la lên : Em ỉa , em ỉa, hahaha. Khi đó con chưa biết mở mắt, nhưng chắc mặt con lúc đó buồn cười lắm, vì xấu hổ mà.Hi hi.Ông Ngoại thông cảm nghe, vì con còn nhỏ con có biết gì đâu.
Còn bình thường, thì Mẹ Cún hôm nào cũng lãnh một phát poo poo của con. Cái này Mẹ Cún ít để ý , vì con ị xong vẫn ham chơi như thường. Nên Mẹ không để ý, đến khi Mẹ thấy thúi thúi mới biết là con đã poo poo.

Có một lần, ý phải vài lần mới đúng, một lần cả Mẹ và Bà Ngoại đang chơi với con tự dung con khóc toáng lên, Bà Ngoại bế con cũng không nín khóc, Mẹ cho bú con cũng không chịu, vẫn cứ khóc. Rồi Mẹ bảo là hay để Mẹ xem con có pee pee ướt tã không để thay, thì đột nhiên thấy một cái gì đó ấm ấm trong tã, hi hi.Con trai yêu quý của Mẹ đã poo poo mất rồi Mẹ ơi.Còn lần khác, con đang chơi thì khóc toáng lên, Mẹ Cún tưởng con gắt ngủ, nên không cho Ba Hải bế con , mà Mẹ nói để con khóc mấy phút rồi con sẽ yên mà, ai dè không dỗ thì con càng khóc, khóc to nữa là khác. Ba Hải sốt ruột quá định dỗ con thì Mẹ Cún nói để Mẹ Cún xem, thì y như rằng một bãi to tướng đã nằm trong tã. Hu hu Mẹ hư quá đi, bình thường con có hay khóc nhiều đâu mà Mẹ bảo để con tự nín cơ chứ. Con ngoan lắm mà. Bắt đền Mẹ Cún đó.

Lần gần đây nhất là chiều thứ 6, Ông Ngoại bế con về nhà hàng của Ông Bà Ngoại chơi, trên xe, Ông Ngoại nói hình như con đang rặn ỉa, Ông Ngoại thấy mặt con thẫn thờ lắm, hehe, Ông Ngoại tinh thế không biết. Nhưng mà Mẹ Cún bảo là con mới ngủ dậy nên mặt buồn như vậy. Hic Mẹ Cún thua Ông Ngoại rồi, ngày nào Mẹ cũng hôn con,ôm con, lo cho con, mà lần nào Mẹ cũng không biết con poo poo. Xe chạy được khoảng 5phút, thì Mẹ Cún nói chắc con Poo poo thiệt ,hi hi, lần này Mẹ có kinh nghiệm à nha. Và y như răng, về đến phòng làm việc của Ông Ngoại thì Mẹ phải thay tã cho con, sau đó mặt con lại cười tươi như hoa ngay.

Pee pee và poo poo, việc phải làm hàng ngày của con, nhưng mà nếu uống sai sữa là con lại 2 ngày ngay. Các Mẹ chú ý cho bọn con với nhé.

Note : Cái hình trên là con đang đi xe với Ông Ngoại và đang poo poo.

No comments:

Post a Comment