Sunday, September 9, 2007

Một ngày bình thường của con!

Sáng nay ngủ dậy, con nằm chơi với bạn gấu Pooh, mà không phải bạn gấu Pooh lớn đâu nha, con chưa thích chơi với bạn Pooh lớn, con chơi với bạn Pooh trong hình ảnh ở cái gối mà Mẹ con chặn thành giường lại đó ạ.Bạn ấy cầm một cái cần câu, đội cái nón dễ thương lắm. Con dùng ngón tay bé tí xíu của con vẽ vẽ theo cái hình bạn ý.Mẹ nhìn thấy mắc cười, nhưng con thấy Mẹ rất thích.

Mỗi lần Mẹ cho con bú sữa xong là lại lo, sợ con nôn.Vì con hôm nào cũng có nôn một lần sữa.Mấy hôm nay Mẹ cho con uống thêm sữa Hipp, vì rất ngon và thơm nữa, sữa Dumex con dùng tăng cân chậm, nhưng mà Mẹ vẫn cho uống thêm, vì Mẹ sốt ruột.Mẹ Cún ơi là Mẹ Cún ơi, Ông Bà Ngoại, và Bà Nội đều bảo cân nặng con thế ổn rồi, nhưng sao Mẹ cứ cảm thấy con chưa đạt cân chuẩn thế Mẹ Cún nhỉ? Con bú một lần chỉ được 80ml, nhưng con bú 2tiếng một lần, nên cũng ổn mà Mẹ.

Sáng nay, dì Trâm bạn Mẹ (2dì Trâm sinh đôi, dì Trâm-Ly ở Pháp về ) ghé thăm Mẹ và con, dì mua cho con đôi giày xinh ơi là xinh, làm Ông Bà Ngoại và Ba Hải cứ phải khen.Bà Ngoại con kêu là ghen tị với Khang lắm nghe, vì Khang có giày đẹp .Rồi dì Mười, bà Nga cũng ghé thăm con nữa. Con không hề khóc, nên mọi người có vẻ ngạc nhiên lắm.Nhưng mà con ít khóc thật mà.

Tối nay con cũng có nôn 2 lần, làm Mẹ vất vả, cũng tại con ham chơi, nên con nôn ra, con xin lỗi Mẹ nhiều nha, Mẹ đừng lo lắng Mẹ nhé.

No comments:

Post a Comment