Friday, September 28, 2007

Bạn mới của con.

Hôm qua Mẹ lang thang, mua cho con đồ chơi mới, thật ra Mẹ đã tặng quà Trung thu cho con rồi, nhưng Mẹ vẫn muốn tặng con trai nữa cơ, thế là Mẹ đi khắp nơi để tìm kiếm. Kết quả là một con bọ rất dễ thương và Mẹ còn muốn tặng con thêm một con heo con nữa cơ, nhưng cô bán hàng kêu là để đặt hàng. Và kết quả là Mẹ để lại số điện thoại. Con thích chơi với bạn mới lắm. Nhưng hôm nay chỉ post tạm cái hình thôi, mai Mẹ mới upload nhiều hình cơ.

Khi mua đồ chơi cho con, không hiểu mắt mũi Mẹ để ở đâu mà cứ nhìn nó ra con rùa, cuối cùng về đến nhà mới biết là con bọ, kiểu như con bọ cánh cứng ấy. Còn con trai thì thích lắm, vì nó có mấy cái râu, con có thể mút mút, hic, con chuyển hệ không mút tay qua mút cái râu, nên Mẹ cũng ngại quá trời luôn hà.

Đây là hình con chơi với nó nè , nhìn thương ghê cơ :

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Con ôm nó nè : Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Mommy chụp hình nên Say Hi to Mommy: Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Con chụp đầu nó rồi nè , vui ghê : Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Ngồi trên Cradle cũng chơi với bạn nữa :

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

No comments:

Post a Comment