Wednesday, April 4, 2012

Cười chút chơi :

5 comments:

  1. Một ông cụ 85 tuổi được bác sĩ yêu cầu khám / đo tinh trùng. Vị bác sĩ trao cho cụ một lọ thủy tinh trong suốt để mang về nhà.
    Hôm sau cụ già mang lọ đến trả cho bác sĩ, lọ vẫn sạch sẽ trong suốt, tuyệt không có gì trong lọ cả. Bác sĩ lo lắng hỏi:
    -Có gì xảy ra với cụ à, sao cụ không cho nó vào trong lọ ?
    -Ôi, tôi không làm được. Tôi đã dùng tay trái, rồi dùng tay phải, vẫn không được. Rồi tôi gọi vợ tôi đến giúp. Bà ấy cũng dùng tay trái, rồi dùng tay phải, cũng không được. Hết dùng tay, bà ấy dùng miệng, rồi bà ấy thử cả dùng răng và không dùng răng, vẫn không được. Rồi tôi sang nhờ bà hàng xóm giúp, bà ấy cũng tìm mọi cách, bà ấy cũng dùng cả 2 tay, rồi dùng cả nách, rồi bà ấy bẻ, xoáy... nói chung là đủ mọi cách, vẫn không được gì cả !
    -Trời ơi... cụ nhờ cả hàng xóm cơ à ???
    -Chứ sao nữa, tôi nhờ tất. Nhưng tóm lại là tất cả chúng tôi, không ai mở được cái nắp chai này, hiểu chửa ????

    ReplyDelete
  2. Cuoi 5 phut lien tuc luon Chu chut gi :))

    ReplyDelete
  3. ac...ac... tưởng ông ấy " dai " thế chứ ! té ra là mở kg ra cái lọ hahahaha

    ReplyDelete