Wednesday, April 11, 2012

Cười chút chơi :D

9 comments:

  1. Giám đốc: A lô!
    Bồ nhí: Em nhớ anh quá!
    G/đốc: Biết rồi.
    Bồ nhí: Anh còn nhớ em không?
    G/đốc: Nguyễn Văn Còn.
    Bồ nhí: Bà xã anh đang ở nhà?
    G/đốc: Đúng rồi.
    Bồ nhí: Thế hôm nay mình gặp nhau được không anh?
    G/đốc: Lê Văn Bận.
    Bồ nhí: Vậy khi nào anh?
    G/đốc: Nguyễn Như Mai.
    Bồ nhí: Sáng hay chiều anh yêu?
    G/đốc: Lê Văn Chiều.
    Bồ nhí: Mấy giờ anhhh?
    G/đốc: Đinh Văn Bảy.
    Bồ nhí: Vẫn ở khách sạn cũ hả cưng?
    G/đốc: Nguyễn Y Vân (vẫn y nguyên)
    Bồ nhí: Cưng phải cho em tiền tiêu tuần tới như mọi lần đó nha?
    G/đốc: Vũ Như Cẩn (vẫn như củ)
    Bồ nhí: À quên, cho em thêm tiền mua cái váy đầm mới nha?
    G/đốc : Trần Văn Được.
    Bồ nhí : Cưng hứa đó nha!
    G/đốc : Ngô Văn Hứa.
    Bồ nhí: O.K! Ngày mai, buổi chiều, 7 giờ, ở khách sạn cũ, em đợi cưng đó, hôn cưng chụt chụt chụt...

    (Sưu Văn Tầm)

    ReplyDelete
  2. Đúng là có vợ bên cạnh há há

    ReplyDelete
  3. Vậy mà họ cũng nghĩ ra được. Hihi...

    ReplyDelete
  4. hahaha,
    cái này chỉ lừa được mấy bà vợ nhẹ dạ thôi, cỡ tớ thì phải dùng "chiêu kháC"
    \

    ReplyDelete
  5. Hihi...Đọc cho vui thôi, chứ ăn thua là sống thật lòng. Nếu muốn yêu cô khác cứ tự ra đi:). Tiễn khách thì thấy bình an hơn bị lừa dối H nhỉ:D.

    ReplyDelete
  6. Ừ, trong ngày hôm nay tớ nghe liền 2 chuyện của 2 chị bạn thân nghi là có bồ nhí. Khỉ thật! giờ xã hội sao vậy trời

    ReplyDelete
  7. Chồng bạn cậu có bồ nhí hay chồng cậu? Tớ còn nghe bạn tớ có bồ nhí và còn cho đó là chuyện bt, đàn bà nào cg thế nữa cơ :D. Bó phép. Theo mình thì sống cho đứng đắn, vì mình là cái gương, con mình soi vào hết.

    ReplyDelete
  8. ehheh mấy ông dấu mèo mà mánh gì kg nghĩ ra được hehe

    ReplyDelete