Monday, January 17, 2011

Nikon D90 hay Canon 550D ( KIT ) ???

20 comments:

  1. chị vote cho canon , mà sao là 550D chứ kg fải là 5D hay 50D nhỉ ?

    ReplyDelete
  2. 550 khoảng 6-700, 50 khoảng 1K, 5 khoảng 1k8, số càng nỏ tiền càng cao

    ReplyDelete
  3. vì 550D khoảng 6-7trăm còn 5D thì gần 2K. Số càng nhỏ tiền cáng cao.
    Mẹ Kevin muốn Nikon D90 thì cỏ thể chọn Canon 50D, ngang giá tiền khoảng trên dưới 1K,còn tùy theo muốn thêmống kính gì hay không. Cá nhân chị thì thích Nikon rồi :)

    ReplyDelete
  4. Định sắm "súng" mới hả mẹ Kevin?
    Chưa thấy & cầm qua cái 550D nhưng đã dùng ké cái Nikon D90 của con em... thích lắm ;)

    ReplyDelete
  5. mình chưa dùng Canon, chỉ dùng Nikon, tất nhiên chỉ có thể vote cho Nikon

    ReplyDelete
  6. uả, em tưởng chị mua rồi chứ, hí hí

    ReplyDelete
  7. nếu so sánh 2 cái này thì chức năng, độ đẹp... ngang nhau, nhưng Canon 550D giá mềm hơn Nikon D90. Cái Canon 5D Mark II nặng à nha chị, em cầm còn thấy mỏi nữa đó.

    ReplyDelete
  8. Mẹ Mèo : Bọn nó không bán body 550D riêng, với ống 18-200 nó chém ( ở Huế ) , mà hôm qua Chị cầm thử rồi , nó to hơn G10 một tẹo. Mà cái len 18-55 Kit nó bắt mình mua Chị cũng không làm gì với nó .Hic. Cho nên Chị muốn đổi Kit D90 . Không so 550D với D90 được Em ạ. Hai cái là hai cấp bậc khác nhau. Tùy mình muốn xài cái gì nhiều, nếu quay phim nhiều thì 550D còn chụp thì D90 .Khó hiểu quá.
    Chị Người Quen : Em đang nghiên chẻo nghẻo về D90 :)) .Vì kit của nó quá ổn. Tạm thời chui đầu con đường nghiện ngập thì ôm vậy đã, rồi từ từ tính tiếp .hihi.
    Chị ĐK : Bên này thiên hạ đang chết con Sony Nex. Ai cũng sony Nex cháy hàng luôn đó Chị .
    Chị Bảy : Em mua 50D không có hàng mới, chỉ có hàng lướt. Hic. Mà Em không thích đồ cũ. Còn 5D thì nói thiệt Em xài không hết tính năng nên Em chẳng mua làm gì mà tốn tiền nữa. Mua cái gì mà nó làm ra tiền là đầu tư liền. Còn để chơi thì có lẽ là thôi vậy.hihi.
    Chị P : Em đều cầm qua cả rồi, mà cái D90 nó nặng hơn ( so với D80 cũng được ) vì nó làm vỏ bằng Niken :) . Chị vote phát nữa, Em bon chen :D .

    ReplyDelete
  9. Chị dùng Canon nên vote cho nó.

    ReplyDelete
  10. Hôm nay em đi mua cái bao đựng máy hết $75, lifetime warranty, haha. Em có hỏi người bán, họ nói nếu mình xài gia đình thì Canon tốt hơn vì tốc độ chụp hơn Nikon nhiều. Về màu sắc thì Nikon hơn. Mấy cái EOS Kiss X2-3 thì bình thường, nhưng sang tới X4 thì nó khác hẳn, theo review là thế, nên nếu xài 550D thì cũng yên tâm. Hôm trước em hỏi chị P rồi đó chứ, em cũng tính mua Nikon D90, nhưng thấy giá không sale đợt này, xem so sánh thấy ngang nhau, cái 550D còn quay phim tốt, em chủ yếu dùng cho con mèo nên em mua. Nếu chị thích Nikon thì mua thôi, lấn cấn làm gì khó chịu, hihi

    ReplyDelete
  11. ừ.Chị đg xem nó chịu bớt cái len không đây!không thì lấy Sg ra thôi em ạ :D

    ReplyDelete
  12. chị thấy nikon màu vàng nhìu , em chồng có 1 con nikon 90 , chú đồng hương hum rùi wa ghé chị cung có 1 con nikon 60 , bạn ở texas của chị cũng có 1 con nikon 90 mà sao khi chụp ra so sánh màu mè thì không bằng canon50D em a ! về vóc dáng thì đúng là nhìn nikon90 đẹp hơn ! thôi thì tùy túi tiền , và nói chung có body thì sắm vài lens pắn cho đẹp hình nhểy !!!

    ReplyDelete
  13. Chị Chuột. Em đang đi mua cái 550D kit tạm đã, rồi mua len sau :D.Cuối cùng vẫn là Canon, vì nhỏ gọn, khi cần chụp nhờ ai cũng chụp được :D .Và vì câu này tối qua của Chị nữa đó .hihi. Sau này em lại để dành 3 năm để sắm con khác :D.Em sẽ mua thêm body khác khi cần xài Chị ạ .

    ReplyDelete
  14. Chị được tặng bao đủ thức đó Em ạ .hehe. nên chị mua rẻ hơn Em hén .

    ReplyDelete
  15. 2 lens giong em ha chi? $800? neu vay thi qua re, sao re hon nhieu vay ta?

    ReplyDelete
  16. Xí nha, hình đẹp hay màu đẹp còn tùy người chụp nữa cô Chuôt ơi!

    Còn nếu biết cách chỉnh đúng, thì hình/màu sắc của Nikon thật hơn Canon 1 chút! :p (dĩ nhiên ta đây bênh Nikon rồi hehe)

    ReplyDelete
  17. em bít là chị sẽ mê tít nikon ( vì có chồng demi moore làm đại diện cho nikon) hé hé !

    ReplyDelete
  18. giời ơi là giời!
    dzụ này bữa nay mớt biết nà! :D

    ReplyDelete
  19. Em cung moi biet ne Chi. Ma noi nhu Bay thi Em thich Canon vi cai gi ta :D.

    ReplyDelete