Monday, January 10, 2011

Bực !

Dạo này FB bị chặn từa lưa luôn, không vào được.
Còn mỗi Multiply là hoạt động tốt ,nhưng ở nhà cũng bị chặn, thế là sự nghiệp chém gió lẫn blogging coi như là tạm dậm chân tại chỗ :D .
Mấy bữa nay đi làm, mà cảm giác khó chịu, vì một bà già trong phòng, phòng có 2 nữ, 1 thì u 30, 1 thì u 50 đang rối loạn tiền đình.Và tự dưng quay qua ghét mình ,haha.Nghĩ cũng buồn cười, mình chẳng bao giờ liên quan gì đến bạn bè văn phòng, bè thì đúng chứ bạn thì không. Cũng như chưa bao giờ thân mật với ai nơi làm việc.Vậy mà tự dưng bị một bà điên gây gổ toàn chuyện không đâu. May mà toàn làm chuyện xếch mé, chứ nói thẳng ngay mặt mình là coi như bà ta lãnh đủ :D .
Chiều nay buồn cười nhất là trời thì rét ơi là rét, bà già ngồi ngay cửa sổ, và mấy đứa trong phòng nó đi ra đi vào, nó không đóng cửa.Mình cũng đi ra, đi vào, và cửa đang mở, nên đi luôn không đóng .Thế là nghe cái rầm sau lưng, mình cứ thản nhiên đi tiếp . Còn cái đứa không chịu đóng cửa, thì nó giật mình, nó hỏi Cái gì vậy :)) . Nhìn mặt nó ABC mắc cười dễ sợ.Mình cũng biết bà già kia đang nguýt háy mình sau lưng, nhưng mặc kệ , ảnh hưởng gì :D.Đó là chưa kể màn ôm điện thoại công ty gọi về nhà như đúng rồi và đi dép lẹt xẹt trong phòng nữa. Chưa kể, các anh em khác quay qua chọc mình thì thôi độ nguýt háy còn dày hơn.
Lại đứa thứ 2 cũng không đóng khi đi ra, thế là mọi người ngồi trong phòng nghe rầm cái nữa. Ối giời ơi, học hành cho lắm, tuổi cao cho lắm, mà thuộc tuýp người lịch sự có thừa :D .
Mấy anh em ngồi mà nhìn nhau ngán ngẩm . Khi đang ngồi gõ mấy dòng này thì bà ta cũng đang bon chen ở đám đàn ông uống nước, mặt nhìn kinh dị .
Đi làm đúng là không căng thẳng chuyện công việc, mà gặp toàn mấy chuyện bà điên bà khùng. Chẳng giống ai .
Nhảm ơi là nhảm .

20 comments:

  1. Cai nay hinh nhu cho lam nao cung thinh thoang xay ra. Mac ke ho thi ho cang tuc hahaha.

    ReplyDelete
  2. Em nói thật không phải Em kỳ thị, nhưng làm ở nhà nước, cái sự ganh tị nó đè 100 lần trên đầu. Mình không bao giờ ảnh hưởng đến ai, nhưng mà người ta luôn chọt ngoáy mình đó Chị. Trước Ba Em còn làm GĐ ở đây thì không sao, Ba Em mới nghỉ ngày trước, ngày sau chính bà này hỏi Em mọi người bảo Ba Em cho con mỗi đứa 7 tỉ để tiết kiệm. Em bảo ôi 7 tỉ thôi hả Dì .Ba cháu cho 30 tỉ cơ ,tha hồ tiền lãi :D .Thế là ấm ớ cười rồi im .
    Nãy giờ ngồi cũng bị mấy phát cửa, bọn kia nó đang ấm ức không kém :D .

    ReplyDelete
  3. như thế mới có cái để mẹ K viết chứ hihihi. Làm ngay một cái notice là Please be gentle with the door! rồi dán lên cửa đi mẹ K. hehehe

    ReplyDelete
  4. Hahaa.Cái cửa vô tội nhưng con người có tội Chị :D

    ReplyDelete
  5. rét thế này đi ra đi vào ko đóng cửa là bị đập cái rầm là đúng rồi còn giề :). Rét từ sáng đến giờ chị chơi luôn trên ghế nằm co ro ko làm ăn được gì hết đây.

    ReplyDelete
  6. Chữ gì nhỏ rít đọc không nổi O ấy ơi!

    ReplyDelete
  7. Ctrl + đi Chị,đọc xong Ctrl- hihi.

    ReplyDelete
  8. Trời, ẻm bắt mình làm chứ không chịu chỉnh. Hừm...

    ReplyDelete
  9. À chị muốn em chỉnh hả.Để em vô chỉnh :D

    ReplyDelete
  10. sao chử nhỏ thế em , đọc cứ chạy hàng khác ý ... thấy người già khó tính thì sau nay " chừa " nhen em ? hehehhe

    ReplyDelete
  11. To chưa chị?Già có người thôi Chị ơi.Người xấu tính muôn đời vẫn k đổi được :D

    ReplyDelete
  12. hum nay face book chặn nàng , nên na`g chui wa đây đều hơn hén ? heheh

    ReplyDelete
  13. Nó chặn blogspot của Em Chị a.Từ nay Em siêng viết nhảm hén.

    ReplyDelete
  14. Đi làm phải chịu cảnh này rồi mà... rang thôi em.

    ReplyDelete
  15. Viết đi, một hồi lại nghe cái rầm sau lưng kìa, hehehe.

    ReplyDelete
  16. Mai Em viết nhiều chuyện hay ho hơn.Hihi.

    ReplyDelete
  17. nhiều khi người ta ko xả stress đc ở nhà nên phải mang ra chỗ làm mà vứt. Mình thì ko phải hứng stress của họ nên cứ lờ họ đi cho dễ sống em nhỉ :-)

    ReplyDelete
  18. Chị T : họ ganh tị với nhiều người lắm Chị.Khi nào cũng rên nghèo kể khổ mặc nhiên nhận sự giúp đỡ của người khác nữa Chị ạ.Em kệ thôi.Đụng đến Em thì Em cg sẽ phải lên tiếng :D.Chiều nay một lũ phải online tám chứ không dám ngồi nói chuyện :))

    ReplyDelete
  19. Nói ra được là hết bực rồi hí :D

    ReplyDelete
  20. He he... đến hôm nay cũng nhỏ rứt nhưng chị làm theo em, xem cũng được.

    Mấy tiếng động như cửa đóng rầm rầm sao lại xảy ra chỗ làm việc như thế nhỉ. Lớn tuổi mà không biết né thì chỉ thiệt cho mình thôi.

    ReplyDelete