Tuesday, January 15, 2008

Người yêu!

Photobucket


Tối hôm qua , hai vợ chồng nhà Cún chờ Kevin ngủ say, thì mò mẫm đi ăn quán. Lâu lâu bỏ trốn khỏi nhà, thoát khỏi bộn bề, bận bịu, con cái ra khỏi đầu, ăn chơi mấy tiếng.


Đầu tiên là chạy đi tìm mua gối thì cửa hàng đóng cửa. Vợ thì không nằm được gối cao, nên hiện tại Chồng đã có đến mấy cái gối. Gối Vợ thì Kevin đã nôn ướt hết, chưa kịp giặt, nên chạy quanh tìm mua gối. Kết quả đi về tay không.


Hai vợ chồng lại tung tăng đi tìm quán Bar quen thuộc , Belgium Bar, tính uống bia, ăn pizza, đánh billard. Ai dè, quán Bar này cũng dọn quán đi luôn, thay vào đó là một hàng hoa tươi, mà nó còn quẳng cáo là nó làm bó hoa cưới kỷ lục Việt Nam nữa chứ, nghe phát ớn. Kết quả, lại tay không.

Chán đời, hai đứa bại trận lếch thếch dẫn nhau ra quán nhậu bình dân, làm vài chai bia và hè nhau phá mồi. Đầu tiên là gàu bò xào khế, tiếp đến rau cải xào tỏi, rồi khoai tây chiên, rồi lẩu thập cẩm. Ôi trời ơi, lâu lắm rồi mà không ăn gì ngoài quán cả. Giờ đi ăn, ăn cho sướng miệng. Uống cho sướng miệng. Và sau đó tối lại cũng sướng thân, vì ăn mắm nêm, nên Vợ bị đau bụng te tua.

Đã thế, tức cười mấy đứa phục vụ, nó đem ra nửa két bia Festival.

Tới khi nó thanh toán, nó hỏi :

-Ồ, sao uống có 3chai bia thôi hả anh? Ít hí.

Chồng :

-Đi một mình uống 20 chai, mà đi hai người uống 3chai còn không nổi .

Đứa phục vụ :

-Đi một mình dễ uống anh hí, đi với người yêu khó uống anh hí. Ba chai mà còn mệt nữa. hihihi.

Bó tay.

Cha mẹ ơi, cái đứa đó vô duyên dễ sợ, heehe, nó buông một câu mình khỏi đính chính luôn. Vợ chồng trở thành người yêu, kể cũng sướng nhỉ? Nhưng người yêu ơi, ăn nhậu xong, hai đứa mình về chơi trò bồng con, hai đứa mình thành vợ chồng người yêu hí.Hehehe.

No comments:

Post a Comment